CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP PHÁT SINH
Website TMĐT www.jump.com.vn và Đối tác Tài xế/Đối tác luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại website www.jumpeats.com
Các bên bao gồm Đối tác, Đối tác Tài xế và Khách hàng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng sản phẩm hàng hóa/dịch vụ không đúng với mô tả, hàng hóa/dịch vụ khuyến mại hoặc dùng để khuyến mại không đúng như quảng cáo trên website đến Ban quản lý của Website www.jumpeats.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Ban quản lý website sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Ban quản lý website sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Đầu mối giải quyết khiếu nại:
Khách hàng có thể gửi khiếu nại trực tiếp tới địa chỉ sau:
Công ty TNHH JUMP
Địa chỉ: 524 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: contact@jump.com.vn
Số điện thoại: 0929 697 699
Chúng tôi sẽ ưu tiên và đề cao giải quyết trên cơ sơ tự thương lượng, thỏa thuận và hoà giải và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng người mua khiếu nại về hàng hóa/dịch vụ của Đối tác qua email: hello@jumpeats.com hoặc gọi điện trực tiếp về số điện thoại 0929697699 (giờ hành chính).
Bước 2: Nhân viên của www.jumpeats.com sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành Khách hàng và liên hệ để kiểm tra, xác minh thông tin và đưa ra hướng giải quyết phù hợp, nhanh chóng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên www.jumpeats.com sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chứng cứ, tài liệu chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang khiếu nại.
Bước 3: Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền và khả năng của mình, Ban quản lý www.jumpeats.com sẽ đề nghị người bị vi phạm chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Tuy nhiên, Ban quản lý www.jumpeats.com vẫn hỗ trợ thông tin các bên liên quan trong khiếu nại (khi cần thiết) và Ban quản lý sẽ đề cao việc bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại Đối với trường hợp phức tạp, thời gian giải quyết khiếu nại có thể kéo dài nhưng không quá hai (02) tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại.
Ban quản lý website www.jumpeats.com đề nghị các thành viên tham gia cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, trung thực liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều sẽ bị xem xét, truy cứu và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật tùy theo mức độ sẽ xử lý dân sự hoặc hình sự.
Bên khiếu nại có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị website www.jumpeats.com trong trường hợp giải quyết khiếu nại xong. Nếu lỗi thuộc về Bên bị khiếu nại thì Ban quản lý website www.jumpeats.com lý sẽ tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ TMĐT với Bên đó, đồng thời yêu cầu bồi hoàn cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.